1. Điều khoản chung về bảo hành

Bảo hành tất cả các sản phẩm khoá cửa thông minh mà Nhà Nét bán.

Việc bảo hành được thực hiện bằng việc sửa chữa miễn phí và thay thế linh kiện, vật tư sản phẩm, hoặc đổi nguyên sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất.

Phiếu bảo hành (hoặc tem) phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa sửa đổi.

Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.

Sản phẩm sửa chữa bởi các kỹ thuật viên được sự ủy quyền của Nhà Nét

2. Quy định thời gian bảo hành sản phẩm

Tất cả các sản phẩm mà Nhà Nét bán ra được bảo hành theo hang sản xuất.

Thời gian bảo hành được ghi rõ trên thẻ bảo hành của từng loại sản phẩm.

3. Các trường hợp không đợc bảo hành

Sản phẩm không được bảo hành trong các nguyên nhân sau: hỏa hoạn, ngập lụt, sét đánh, cháy nổ, hóa chất lạ xâm hại.

Không bảo hành trong trường hợp hư hỏng, mất mát thiết bị do khách hàng tự ý di chuyển lắp đặt không đúng hoặc sai mục đích.

Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

4. Bảo hành và tư vấn kỹ thuật

Trong quá trình khách hàng sử sản phẩm khoá cửa thông minh do Nhà Nét bán ra cần tư vấn về kỹ thuật lắp đặt, hướng dẫn sử dụng hoặc bảo hành sản phẩm vui lòng liên hệ với Nhà Nét:

Hotline kỹ thuật: 083 233 2323