Để đem đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Nhà Nét có những chính sách phù hợp khi khách hàng đổi trả sản phẩm.

Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết sau:

1. Điều kiện đổi và trả lại sản phẩm:

1.1 Điều kiện đổi hàng:

  • Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, công năng sử dụng theo đơn đặt hàng.
  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Lỗi trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm không còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành.
  • Sản phẩm đổi hàng phải còn trong thời hạn quy đinh của Nhà Nét áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online (website, Facebook,…)
  • Nhà Nét sẽ đổi lại cho Quý khách sản phẩm đúng như trong đơn hàng.

1.2 Điều kiện trả hàng:

  • Nhà Nét không hỗ trợ trả hàng cho những khách hàng mua hàng trực tiếp tại các đại lý bán hàng.
  • Khách hàng chỉ có thể trả lại sản phẩm với điều kiện sản phẩm có (màu sắc, mẫu mã, kích thước không giống như khi đặt hàng) hoặc bị thay thế sản phẩm khác.

2. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm

  • Thời hạn đổi và trả sản phẩm: 10 ngày đối với khách hàng mua online và 5 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng (theo hoá đơn xuất hàng).
  • Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào.

3. Hình thức đổi/ trả sản phẩm

  • Sản phẩm chỉ được đổi/trả một lần duy nhất.
  • Đối với Quý khách mua tại cửa hàng thì vui lòng đến trực tiếp cửa hàng ghi trên hoá đơn mua hàng.
  • Đối với khách hàng mua hàng online, vui lòng gửi yêu cầu vào:

+ E.mail: info.nhanet@gmail.com  sau khi nhận được mail phản hồi xác nhận đồng ý từ Nhà Nét sẽ có nhân viên hướng dẫn Quý khách chi tiết.

4. Phí đổi trả sản phẩm

  • Lỗi thuộc về Nhà Nét thì sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển cho Quý khách.
  • Lỗi thuộc về Quý khách thì Quý khách hoàn toàn phải chịu khoản phí vận chuyển này.

5. Giải pháp và tư vấn

Quý khách vui lòng gọi vào số điện thoại Hotline: 083 233 2323